Tháng 1/2011, mẫu giày mới dành cho những tín đồ của môn golf đã xuất hiện trên giá trưng bày của những cửa hàng Footjoy. Nhẹ nhõm, mềm mại, linh động hơn và đặc biệt, phù hợp có mọi loại thời tiết sẽ là những gì bạn cảm nhận được từ mẫu giầ DryJoys.
Hãng sản xuất trang phục nổi tiếng golf Footjoys đã cho ra mắt mẫu giầy mới cho năm 2011 mang tên DryJoys. Có độ bền và tính linh hoạt lớn hơn, mẫu giầy DryJoys Tour được xem là thế hệ tiếp theo và được cải tiến hoàn thiện hơn của mẫu sản phẩm bọc da Tri-Density TPU Stability PODS hồi tháng 5 năm 2009.
Xem thêm:
>>
Cách cầm gậy đánh golf tưởng không khó mà khó không tưởng>>
Những dụng cụ hữu ích mà golf thủ cần phải có>>
Gậy đánh golf giá bao nhiêu? Vấn đề đang làm đau đầu các golfer>>
Tổng hợp những bộ gậy golf tốt nhất 2016 do Golf Rangefinder đánh giá"Mẫu mới này giúp đỡ đưa mẫu hàng hóa sản phẩm siêu bền chịu nước của chúng tôi lên một vị thế mới. Nó có đông đảo chức năng ưu việt và thích hợp đi trên rộng rãi mặt sân khác nhau, một số điều kiện khắc nghiệt khác nhau”. Mike Foley – Giám đốc Marketing của Footwear.
Trong công đoạn thí nghiệm mẫu sản phẩm mới này, những VDV golf chuyên nghiệp đã tỏ ra rất dễ chịu có DryJoys Tour. Ben Crane đã giành được anh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp của mình tại CIMB Asia Pacific Classic ( Malaysia).
“Đây là lần đầu tiên tôi đi giầy DryJoys Tour và thấy nó vô cùng thoải mái, nhất là các bạn sẽ an tâm hơn khi bước chân vào vài vùng cỏ ướt hay gặp lúc trời mưa. khi phải đứng trên sân thi đấu golf 5 tiếng thường xuyên, bạn sẽ muốn đôi chân mình được dễ chịu nhất, muốn thế thì đôi giầy phải thực thụ êm chân và mang lại cảm nhận tin tưởng. sở hữu DryJoyrs tour, tôi thấy một số cú swing của mình nhẹ nhàng hơn.” Ben Crane
http://sangolfnguoiviet.blogspot.com" Phần lớn những người chơi golf, dù chuyên hay không chuyên, thi đấu ở bất cứ khả năng nào cũng sẽ cảm thấy thoải mái sở hữu mẫu giầy mới này. Họ sẽ biết đc được khả năng thích nghi sở hữu toàn bộ điều kiện thời tiết của nó và sự mềm mại ở lớp lót giầy. Công nghệ mới đã giúp chúng tôi nâng cao độ bền của giầy thêm 10% so cùng với dòng sản phẩm cũ”. Mike Foley – Giám đốc Marketing của Footwear.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét