Thế giới gậy golf - Nike tung ra một chiến dịch quảng cáo mới hôm chủ nhật về các chủ đề của cuộc đua, bình đẳng và phân biệt đối xử, và Tiger Woods dường như một người rất ủng hộ chiến dịch đó.
Chiến dịch này có sự tham gia của rất nhiều vận động viên nổi tiếng, bao gồm cả LeBron James, Serena Williams, Victor Cruz, Gabby Douglas, Kevin Durant, Megan Rapinoe và Dalilah Muhammad, và Woods đã thể hiện sự ủng hộ của mình trong những gì có lẽ có thể được coi là tuyên bố công khai về chính trị đầu tiên của mình trong nhiều năm .
>> Những thuật ngữ trong golf
Chiến dịch bao gồm một 90 giây quảng cáo đen trắng gồm James, Williams và Durant trên một phiên bản của ca dân quyền Sam Cooke "A Change Is Gonna Come."
Một trong bốn trang
tạp chí golf nổi tiếng của New York Times đã tuyên ngôn của chiến dịch.
"Đây có phải là lịch sử đất hứa? lĩnh vực này chơi. Nơi những ước mơ về sự công bằng và tôn trọng lẫn nhau sống mãi. Trường hợp bạn được xác định bởi những hành động, chứ không phải ngoại hình và niềm tin của bạn. Đã quá lâu những lý tưởng đã quy y bên trong những dòng này. Bình đẳng nên không có ranh giới. Các mối quan hệ giữa người chơi nên tồn tại giữa con người. Cơ hội nên bừa bãi. Worth nên sáng hơn màu. Các bóng nên bị trả như nhau cho tất cả mọi người. Nếu chúng ta có thể bằng ở đây, chúng ta có thể bằng ở khắp mọi nơi. "
Nike thực sự được bán 'Equality' thương hiệu quần áo , nhưng theo The Washington Post , công ty cũng đã cam kết sẽ tặng 5 triệu $ cho các tổ chức phi lợi nhuận bao gồm Mentor và PeacePlayers Quốc tế "bình đẳng trước trong các cộng đồng trên khắp nước Mỹ"
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét